Phần 2 của cuốn sách "Marketing căn bản" cung cấp cho bạn đọc những kiến thức như: Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp; phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và xác định vị trí của hàng hóa; thiết kế hàng hóa: hàng hóa, nhãn hiệu hàng hóa, bao bì, dịch vụ; thiết kế sản phẩm: quan điểm về thiết kế sản phẩm mới và vấn đề chu kỳ sống của sản phẩm;…và các nội dung khác. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.