Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Giáo trình "Phân tích hoạt động kinh tế" được chia làm 5 chương theo tiến trình phân tích hoạt động kinh tế của một doanh nghiệp, trình bày các vấn đề chung về hoạt động kinh tế trong các doanh nghiệp, các yếu tố sản xuất, chi phí kinh doanh và giá thành sản phẩm, tình hình tiêu thụ và lợi nhuận của doanh nghiệp. Trong mỗi chương gồm có lý thuyết, câu hỏi ôn tập và bài tập vận dụng. Phần cuối là bài tập trắc nghiệm giúp cho người học có thể tự kiểm tra kiến thức của mình đã tiếp thu, hình thành các kỹ năng ứng xử nhanh trong thực tiễn kinh doanh của các doanh nghiệp.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Phân tích hoạt động kinh tế, Giáo trình Phân tích hoạt động kinh tế, Phân tích các yếu tố sản xuất, Phân tích lợi nhuận doanh nghiệp, Giá thành sản phẩm, Bài tập Phân tích hoạt động kinh tế
            [document_id] => 391973
            [document_title] => Ebook Phân tích hoạt động kinh tế - TS. Nguyễn Ngọc Quang
            [document_picturename] => cos_1479892202.jpg
            [cate_id1] => 8130
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_cos
            [document_uploaddate] => 2016-11-23 00:00:00
            [document_numpage] => 166
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://cos.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20161123/cos/tvs_cos/135x160/cos_1479892202.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler có bố cục 20 chương và được chia thành 2 phần, trong đó phần 1 gồm các nội dung từ chương 1 đến chương 5. Thông qua phần này, bạn đọc sẽ tìm hiểu về cơ sở xã hội của Marketing: thỏa mãn nhu cầu của con người, quá trình quản trị Marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing, môi trường Marketing, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Marketing căn bản, Ebook Marketing căn bản, Cơ sở xã hội của Marketing, Quản trị Marketing, Thông tin Marketing, Môi trường Marketing
            [document_id] => 391987
            [document_title] => Ebook Marketing căn bản: Phần 1 - Philip Kotler
            [document_picturename] => 1203703727.jpg
            [cate_id1] => 8130
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_cos
            [document_uploaddate] => 2016-11-23 00:00:00
            [document_numpage] => 152
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://cos.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20161123/cos/tvs_cos/135x160/1203703727.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Giáo trình Giáo dục quốc phòng (Tập 2) có tất cả 9 bài học và được chia làm 2 phần. Phần 1 cuốn sách gồm nội dung 3 bài học đầu của giáo trình, bao gồm: Giới thiệu chung một số loại súng bộ binh, kĩ thuật sử dụng súng tiểu liên AK, kĩ thuật sử dụng súng tiểu liên căn bản.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo dục quốc phòng, Giáo trình Giáo dục quốc phòng, Quốc phòng an ninh, Kĩ thuật sử dụng súng, Băng bó vết thương, Chiến đấu phòng ngự
            [document_id] => 391689
            [document_title] => Giáo trình Giáo dục quốc phòng (Tập 2): Phần 1
            [document_picturename] => 593245436.jpg
            [cate_id1] => 8136
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_cos
            [document_uploaddate] => 2016-11-23 00:00:00
            [document_numpage] => 147
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://cos.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20161123/cos/tvs_cos/135x160/593245436.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cos