Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Giáo trình Xác suất và thống kê - PGS.TS. Nguyễn Văn Kiều giới thiệu đến bạn đọc 8 chương bài học cơ bản, trình bày các vấn đề như: Khái niệm xác suất, biến ngẫu nhiên, hàm phân phối, mẫu ngẫu nhiên, hàm phân phối mẫu, các số đặc trưng mẫu, lý thuyết ước lượng,... cùng với một số bài tập ứng dụng. Tham khảo tài liệu để học tập hiệu quả hơn.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình Xác suất và thống kê, Xác suất thống kê, Biến ngẫu nhiên, Hàm phân phối, Lý thuyết ước lượng, Toán xác suất
            [document_id] => 391816
            [document_title] => Giáo trình Xác suất và thống kê - PGS.TS. Nguyễn Văn Kiều
            [document_picturename] => 552526179.jpg
            [cate_id1] => 8134
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_cos
            [document_uploaddate] => 2016-11-23 00:00:00
            [document_numpage] => 253
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://cos.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20161123/cos/tvs_cos/135x160/552526179.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Phần 1 cuốn sách "Giải pháp phòng ngừa khủng hoảng tài chính - Tiền tệ ở Việt Nam" trình bày các nội dung của chương 1 - Nhận dạng khủng hoảng tài chính - Tiền tệ và kinh nghiệp phòng ngừa của các nước bao gồm: Nhận dạng khủng hoảng tài chính - Tiền tệ, kinh nghiệp quốc tế và hệ thống lý luận trên thế giới về các giải pháp ngăn ngừa khủng hoảng tài chính - Tiền tệ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Khủng hoảng tài chính, Khủng hoảng tiền tệ, Phòng ngừa khủng hoảng tài chính, Phòng ngừa khủng hoảng tiền tệ, Nhận dạng khủng hoảng tài chính, Kinh nghiệm phòng ngừa khủng hoảng
            [document_id] => 391696
            [document_title] => Ebook Giải pháp phòng ngừa khủng hoảng tài chính - Tiền tệ ở Việt Nam: Phần 1
            [document_picturename] => 414064029.jpg
            [cate_id1] => 8129
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_cos
            [document_uploaddate] => 2016-11-23 00:00:00
            [document_numpage] => 52
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://cos.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20161123/cos/tvs_cos/135x160/414064029.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler có bố cục 20 chương và được chia thành 2 phần, trong đó phần 1 gồm các nội dung từ chương 1 đến chương 5. Thông qua phần này, bạn đọc sẽ tìm hiểu về cơ sở xã hội của Marketing: thỏa mãn nhu cầu của con người, quá trình quản trị Marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing, môi trường Marketing, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Marketing căn bản, Ebook Marketing căn bản, Cơ sở xã hội của Marketing, Quản trị Marketing, Thông tin Marketing, Môi trường Marketing
            [document_id] => 391987
            [document_title] => Ebook Marketing căn bản: Phần 1 - Philip Kotler
            [document_picturename] => 1203703727.jpg
            [cate_id1] => 8130
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_cos
            [document_uploaddate] => 2016-11-23 00:00:00
            [document_numpage] => 152
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://cos.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2016/20161123/cos/tvs_cos/135x160/1203703727.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cos